Trong đời sống sinh lý dục tình nam giới, chất lượng tinh trùng đóng vai trò vô cùng quan yếu, chúng khẳng định sức khỏe và khả năng làm cha của người đàn ông. Nhưng càng ngày càng có nhiều nam giới bị chẩn đoán tinh trùng yếu, tinh trùng bị suy giảm số lượng. Ngoài nguyên nhân tắc ống dẫn tinh có chữa được không điều đó ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý, hạnh phúc gia đình.

duyên cớ nào dẫn đến số lượng và chất lượng tinh trùng yếu?

Có nhiều căn do khiến nam  giới bị suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng như nếp sinh hoạt, lạm dụng chất kích thích, stress trực tính, thất thường ở cơ quan sinh dục, dùng thực phẩm nhiễm độc, di chứng của một số loại bệnh khác như tiểu đường, quai bị, lậu… cho nên để tăng cường sản xuất tinh trùng, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân phải giữ lối sống lành mạnh, kiêng thuốc lá, rượu bia.

Khả năng để người đàn bà mang thai với người đàn ông có tinh trùng yếu là rất ít. Rất nhiều đàn bà lo ngại về vấn đề này và họ quan hoài tới các thông tin về thuốc làm tăng lượng tinh trùng hay các loại thuốc chữa vô sinh ở hà nội. Các loại thuốc này có bán dày đặc trên thị trường tuy nhiên hiệu quả của nó thì không mấy ai chứng minh được. 

Theo quan điểm Đông y thì có nhiều món ăn, bài thuốc được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên trong đó Đông trùng hạ thảo tương trợ rất hiệu quả cho việc sản sinh tinh trùng khỏe mạnh, giúp nhiều nam giới vô cơ hiếm muộn thực hành được mong ước làm cha. Nhằm tương trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, là một loại thuốc chữa bệnh vô sinh ở nam giới quý hiếm.

Đăng nhận xét

 
Top